Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Đẹp hơn nhờ tẩy da chết toàn thân bằng muối và mật ong


Tẩy da chết là một trong những bước làm đẹp vô cùng quan trọng mà chị em không nên bỏ qua để có được một làn da mềm mại, trắng sáng và khỏe mạnh. Bạn có thể tẩy da chết toàn thân bằng muối, nó giúp bạn rời xa được lớp da đen sạm mà còn dọn sạch lỗ chân lông, đẩy đi cơ hội cho chất bẩn trú ngụ tạo thành mụn.



Việc tẩy da chết với mặt thật đơn giản nhưng tẩy da chết toàn thân thì có nhiều bạn chưa được hướng dẫn một cách tỉ mỉ và rõ ràng. Để chị em hiểu rõ hơn, hãy cùng tham khảo cách tẩy da chết toàn thân bằng muối này nhé!

Muối là một nguyên liệu rẻ và sẵn có đặc biệt là luôn sẵn có trong bếp nhà bạn. Muối có công dụng rất tuyệt vời là dễ dàng tẩy sạch lớp da thừa trên cơ thể, giúp lưu thông máu và làm cho da bạn trở nên mịn màng.

Để thực hiện quá trình tẩy da chết toàn thân bằng muối, bạn chỉ cần một vài vật dụng dễ mua như găng tay dùng để tẩy da chết mua tại cửa hàng mỹ phẩm hay xơ mướp, kem dưỡng da và dĩ nhiên không thể quên nguyên liệu chính là muối.

Cách làm:

Cách 1: Pha hỗn hợp gồm 1 phần dầu, 2 phần muối. Khi pha bạn có thể trộn thêm vài giọt tinh dầu thơm  hoặc 2 thìa cà phê mật ong vào hỗn hợp để dưỡng ẩm. Sau đó thoa hỗn hợp lên cơ thể và massage khoảng 10-15 phút.

Cách 2: Hòa một thìa to muối, một thìa to nước cốt chanh, 200ml sữa tươi. Dùng xơ mướp hay găng tay thoa hỗn hợp lên cơ thể, massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút.

Khi tẩy da chết toàn thân bằng muối, bạn nên chọn loại muối có hạt nhỏ, mịn để tránh làm tổn thương da. Đối với vùng da mỏng như mặt, cổ, ngực và bụng bạn nên massage nhẹ nhàng. Ở vùng da như khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân, bạn nên massage mạnh hơn. Có thể thêm vài giọt nước cốt chanh khi massage, bởi chanh sẽ giúp da mềm hơn và đẩy các tế bào chết cứng đầu đi nhanh hơn.

Lưu ý: Với những bạn có làn da nhạy cảm, muối có thể sẽ làm da bạn hơi ửng đỏ, khi thoa vào có thể hơi xót, bạn hãy giảm bớt thời gian massage để tránh được hiện tượng này.

Cuối cùng, bạn tắm sạch lại bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng cho da.

Tẩy da chết toàn thân bằng muối là một lựa chọn lý tưởng và an toàn cho các nàng. Muối là nguyên liệu dễ kiếm hay mua. Nó còn là nguyên liệu rất lành tính nữa nên việc lựa chọn muối làm nguyên liệu tẩy da chết là tuyệt vời và thật dễ làm phải không các bạn?

Ngoài những phương pháp tẩy da chết từ thiên nhiên như trên, nếu bạn không có thời gian và cần phương pháp tẩy da chết toàn thân triệt để  cũng như hoàn toàn an toàn và đạt hiệu quả cao bạn nên đến Da Nang Beach Spa để chăm sóc da hoàn hảo.
nguon: artdeco.com

Spa tại Đà Nẵng – làm trắng da toàn thân.
Spa tại Đà Nẵng , Bí quyết có làn da đẹp nhanh nhất tại Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng !
Spa tại Đà Nẵng -  Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng nhân dịp khai trương.
Spa tại Đà Nẵng là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Nếu bạn cần một địa điểm để nghỉ ngơi thư giãn massagse chuyên nghiệp và tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da hiệu quả và an toàn, hãy đến với Da Nang Beach Spa.

Spa tại Đà Nẵng - Da Nang Beach Spa luôn thấu hiểu mong muốn của chị em có được làn da trắng sáng tự nhiên, đặc biệt, bạn đến với Da Nang Beach Spa sẽ được tư vấn cách chăm sóc da của mình tốt nhất mà cực kì đơn giản dễ làm.

Da Nang Beach Spa - Spa tại Đà Nẵng   mang đến những dịch vụ làm trắng da mặt, chăm sóc dưỡng thể toàn thân và tắm trắng sử dụng hoàn toàn nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên.

Dịch vụ tắm trắng tại 
Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng

Tắm trắng Hàn Quốc 
Spa tại Đà Nẵng........................ 1.200.000

Tắm trắng Nhật Bản 
Spa tại Đà Nẵng........................ 1.500.000

Ngoài ra, 
Da Nang Beach Spa - Spa tại Đà Nẵng còn có các dòng sản phẩm như kem dưỡng trắng da tốt nhất dành cho các chị em phụ nữ.

Sự đa dạng về sản phậm tại Da Nang Beach Spa làm tăng cơ hội lựa chọn sản phẩm hợp với làn da của chị em. Vậy làn da của bạn đang thực sự cần những loại sản phẩm dưỡng nào?Hãy đến với Da Nang Beach Spa để được tư vấn tốt nhất.

1. Kem dưỡng da mắt độc quyền tại 
Da Nang Beach Spa - Spa tại Đà Nẵng 

Spa tại Đà Nẵng - Da Nang Beach Spa có những dòng kem dưỡng da mắt là sản phẩm chăm sóc da được rất nhiều phụ nữ sử dụng vì họ không muốn những vết chân chim và vết quầng thâm ở mắt xuất hiện.  Hãy đến với Spa tại Đà Nẵng - Da Nang Beach Spa để có những sản phẩm bạn yên tâm tuyệt đối.

2. Kem chống lão hoá  
Spa tại Đà Nẵng
Kem dưỡng da chống lão hoá tại Da Nang Beach Spa là sản phẩm phổ biến và được ưa dùng hơn những phương pháp chống lão hoá khác.

3. Tẩy da chết 
Spa tại Đà Nẵng

Tẩy da chết tại 
Spa tại Đà Nẵng, nó giúp bạn loại bỏ những tổn hại cho làn da. Khi xuất hiện những tế bào chết, làn da của bạn trông già và xấu đi.

4. Kem đắp mặt nạ 
Da Nang Beach Spa

Sử dụng kem đắp mặt là tại 
Da Nang Beach Spa - Spa tại Đà Nẵng, đó là cách chăm sóc da rất tốt, nó vừa tiện dụng, dễ sử dụng và không tốn quá nhiều thời gian trong ngày.

5. Kem làm sáng da 
Spa tại Đà Nẵng

Kem chống lão hoá và những mẹo chăm sóc da sẽ không loại bỏ tế bào chết và làm sáng da được. Bạn nên sử dụng những phương pháp trên kết hợp với những loại kem chứa Vitamin E để giúp da sáng và mịn màng hơn. Đến với Da Nang Beach Spa bạn sẽ có dòng kem làm sáng da hiệu quả nhất.

6. Kem giữ ẩm 
Spa tại Đà Nẵng

Tuổi tác sẽ quyết định nhu cầu dùng loại sản phẩm này khi da của bạn đang tiến dần tới quá trình lão hoá và trở nên khô hơn.

Bạn có thể thử một vài loại trái cây như dưa chuột, cà chua để làm kem giữ ẩm tự nhiên đồng thời có thể kết hợp với việc sử dụng những loại mỹ phẩm chuyên dụng cho việc tạo độ ẩm cho làn da. Da Nang Beach Spa - 
Spa tại Đà Nẵng  sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh.

7. Kem dưỡng da tay 
Spa tại Đà Nẵng

Việc dùng kem dưỡng da tay giúp tay bạn lấy lại được độ cân bằng sau một ngày làm việc và dần dần giúp da tay mềm mại và trắng sáng hơn.

8. Kem chống nắng Da Nang Beach Spa - 
Spa tại Đà Nẵng

Tùy vào môi trường và thời gian chúng ta ở ngoài nắng lâu hay ngắn mà chúng ta cần chọn loại kem chống nắng với độ SPF phù hợp. Da Nang Beach Spa - 
Spa tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nên dùng loại sản phẩm nào.

Nhân dịp khai trương 
Da Nang Beach Spa Spa tại Đà Nẵng đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trong tuần lễ vàng khai trương, khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Da Nang Beach Spa sẽ nhận được Discount Voucher - Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng, Spa tại Đà Nẵng



Da Nang Beach Spa  Spa tại Đà Nẵng Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng nhân dịp khai trương.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét