Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA MASSAGE BODY

 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA MASSAGE BODY 


Massage Body không còn là hình thức thư giãn "quý tộc" trong đời sống hiện đại. Bởi những lợi ích thiết thực của nó bạn luôn cảm nhận được ngay. Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời của Massage Body có thể bạn chưa biết, là những lí do vì sao bạn nên tận hưởng dịch vụ massage sau mỗi tuần làm việc.

1. Giảm căng thẳng, mệt mỏi. 

Massage trị liệu chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất. Bạn có thể đắm mình trong phòng xông hơi và để cơ thể tự tại theo điệu nhạc du dương, thả hồn phiêu đãng theo những động tác massage chăm sóc cơ thể thành thục của kỹ thuật viên, giúp xua tan những mệt mỏi và căng thẳng. Khi đó, bạn như tan chảy và như không còn là mình nữa sau chuỗi ngày mệt mỏi, stress... Một trong những công dụng chủ yếu là massage body.

2. Phục hồi sức khỏe

Thả lỏng cơ bắp theo bài massage trị liệu giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Liệu pháp massage toàn thân đem đến rất nhiều tác dụng tổng hợp tới dòng chảy năng lượng còn gọi là “khí”, sự tuần hoàn lưu thông khí giúp cơ thể được dẻo dai, minh mẫn và nhanh nhẹn. Trong mỗi con người, dòng chảy năng lượng còn gọi là “khí”, sự tuần hoàn lưu thông khí giúp cơ thể được dẻo dai, minh mẫn và nhanh nhẹn. Theo từ gốc Hy Lạp, massage có nghĩa là xoa bóp, massage chính là cách vận khí,chuyển khí để dòng chảy này lưu thông tốt nhất, khơi thông lại nguồn năng lượng tiềm năng trong cơ thể .

3. Giải độc và làm đẹp da

Giải độc là quá trình thanh lọc độc tố và chất lỏng dư thừa trong cơ thể. Các động tác massage, ấn huyệt độc đáo luôn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

4. Giảm cân

Có một số cơ sở massage có “quảng cáo” là sẽ giúp bạn giảm cân. Điều này hoàn toàn có thể thành hiện thực cho dù mỗi cơ sở có thể có những biện pháp khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn cơ sở nào có những cách thức trị liệu phù hợp với mình nhất.

5. Hỗ trợ điều trị bệnh

Massage đúng kỹ thuật giúp cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi, ổn định huyết áp. Với đôi bàn tay nhẹ nhàng và mềm mại, các chuyên viên thẩm mỹ ấn vào các huyệt dọc theo các mạch năng lượng , đồng thời sử dụng các động tác miết dọc theo các thớ cơ giúp lưu thông khí huyết, thư giãn vùng cơ nhức mỏi do công việc, bệnh tật hay vận động nhiều ….Massage Body giúp các cơ bị co cứng lại giãn và mềm mại hơn, đồng thời việc tác động vào các huyệt giúp kích thích lưu thông khí huyết. Ưu điểm lớn nhất của massage body là cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi…
nguon: nguyenthinhvuong.com

top 5 Spa tại Đà Nẵng tốt nhất

Spa tại Đà Nẵng, top 5 Spa tại Đà Nẵng tốt nhất. Cuộc sống càng hiện đại.Trải qua một ngày làm việc với nhiều áp lực, cũng như thường xuyên phải tiếp xúc với màn hình máy tính, khói bụi, hóa chất và những tạp khuẩn....sẽ khiến cho sức khỏe và tinh thần bạn trở nên căng thẳng và sẽ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là đau nhức các vùng cơ (đầu, vai, gáy, thắt lưng,…). Để cân bằng cơ thể và phục hồi nguồn năng lượng bị cạn kiệt, bạn cần một liệu pháp thư giãn toàn thân hữu hiệu. Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng cung cấp cho bạn những địa điểm Spa tại Đà Nẵng uy tín nhất, giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn, giảm stress, giảm đau và đánh thức các giác quan.
Làn da trắng mịn đã trở thành cơn sốt chinh phục chị em trên cả nước, đặc biệt spa tại Đà Nẵng tắm trắng đã trở thành xu hướng làm đẹp nổi bật. Bên cạnh kết quả tắm trắng, một trong những tiêu chí được chị em quan tâm đó chính là chất lượng dịch vụ. Hãy tham khảo một số địa chỉ tắm trắng tại spa  Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng cao.
1, D'oro Spa spa tại Đà Nẵng
2, Salem Spa - spa tại Đà Nẵng 
3, Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng 
4, Mây Spa - spa tại Đà Nẵng 
5, Belas Spa - spa tại Đà Nẵng 
Hiện nay, spa tại Đà Nẵng có Da Nang Beach Spa đang có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng spa tại Đà Nẵng và khu vực khác.
Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng, spa tại Đà Nẵng 

Spa tại Đà Nẵng, Da Nang Beach Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Thấu hiểu mong muốn có được làn da trắng sáng tự nhiên, spa tại Đà Nẵng mang đến những dịch vụ làm trắng da mặt, chăm sóc dưỡng thể toàn thân và tắm trắng sử dụng hoàn toàn nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên.


Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng spa tại Đà Nẵng 

Nhân dịp khai trương Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. trong tuần lễ vàng khai trương, khách hàng đến sử dụng dịch vụ spa tại Đà Nẵng sẽ nhận được Discount Voucher - Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng.


Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng, spa tại Đà Nẵng 
Hãy đến với spa tại Đà Nẵng -  Da Nang Beach Spa cùng tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Liên hệ tư vấn: 0934 979 397
http://danangbeachspa.com/
https://www.facebook.com/pages/Danang-beach-Spa/849169378488674
http://ilovespadn.blogspot.com/
Spa tại Đà Nẵng - Da Nang Beach Spa - B 32 Phạm Văn Đồng, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét