Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Những điều nên biết về tẩy tế bào chết

Những điều nên biết về tẩy tế bào chết



Những điều nên biết về tẩy tế bào chết

Nếu quá lạm dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết, da bạn sẽ bị bào mòn, khiến nó không đủ khả năng để bảo vệ dưới tác động của môi trường. Vậy tẩy tế bào chết bao nhiêu lần là đủ, xin mời các bạn tham khảo một số ý kiến bên dưới.

Tẩy tế bào chết cho da mặt
Theo các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da, cần phải dựa vào các yếu tố như: da của bạn thuộc loại nào, da có dễ bị kích ứng hay không và môi trường làm việc của bạn như thề nào để có thể đưa ra chính xác số lần cần tẩy tế bào chết.
Phần lớn, chúng ta cần phải tẩy tế bào chết 1 lần/ tuần, trừ những trường hợp da quá nhờn hoặc môi trường làm việc quá ô nhiễm, phải thường xuyên tiếp xúc với nắng, gió, bạn nên tẩy tế bào chết trên da 2 lần/ tuần.

Bởi nếu quá lạm dụng các sản phẩm này, da bạn sẽ bị bào mòn đi quá nhanh, da không đủ thời gian để tái tạo các lớp tế bào mới, điều đó làm cho lớp biểu bì bị mỏng đi, da không đủ khả năng để bảo vệ dưới tác động của môi trường.
Bên cạnh đó, các loại sữa rửa mặt của bạn dùng hằng ngày, kèm theo các loại nước toner, nước cân bằng da bạn thoa bằng bông cotton trên da cũng đã làm sạch và lấy đi phần nào tế bào chết. Nên trừ những trường hợp đặc biệt có chỉ định từ chuyên gia, bạn chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần/tuần.

Tẩy tế bào chết toàn thân
Không riêng gì da mặt, bề mặt da toàn thân bạn cũng có cùng một chu kì đào thải tế bào chết, bạn nên có cho mình những sản phầm tẩy tế bào chết phù hợp cho từng vùng trên cơ thể. Đặc biệt là những vùng da nhạy cảm trên cơ thể như cổ, lưng… Lưng là khu vực tiết rất nhiều mồ hôi lại rất khó để vệ sinh, vì thế cần phải chăm sóc thật cẩn thận. Tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần, và dùng sữa tắm làm sạch mồ hôi mỗi ngày hai lần sẽ khiến bạn có một tấm lưng mịn màng.

Khi chăm sóc da, những vùng như khuỷu tay, đầu gối hay gót chân thường bị lãng quên hoặc chăm sóc qua loa. Đây là những vùng da dày do thường xuyên tiếp xúc và cọ sát dẫn đến vùng da đó bị kích thích và sản sinh ra nhiều tế bào hơn. Bạn nên có những sản phẩm tẩy tế bào chết mạnh hơn cho vùng da này để đem lại một làn da đồng đều cho toàn bộ cơ thể.

Bên cạnh các loại mỹ phẩm tẩy tế bào chết, chúng ta còn có thể tận dụng những vật liệu từ thiên nhiên để tẩy tế bào chết cho da mà không sợ làn da của mình bị kích ứng. Trong đó trái cây là nguồn nguyên liệu vô hạn, những loại mặt nạ từ trái cây có chứa các acid dịu nhẹ giúp lấy đi những tế bào chết trên da. Hay muối biển có thể dùng để tẩy tế bào chết toàn thân rất hữu hiệu. Bạn có thể lựa chọn cho mình một biện pháp hữu hiệu và phù hợp nhất để có được một làn da khỏe và đẹp.
Nguồn doctorspa
Da Nang Beach Spa, Nơi bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất!


Da Nang Beach Spa Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng nhân dịp khai trương.
Da Nang Beach Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Nếu bạn cần một địa điểm để nghỉ ngơi thư giãn massagse chuyên nghiệp và tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da hiệu quả và an toàn, hãy đến với Da Nang Beach Spa.
 Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng  thấu hiểu mong muốn có được làn da trắng sáng tự nhiên, đặc biệt, bạn đến với  Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng  sẽ được tư vấn cách chăm sóc da của mình tốt nhất mà cực kì đơn giản dễ làm.
Chăm sóc trị liệu da toàn thân tại  Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng 
Xông hơi sả, chanh, gừng ........................... 15 phút ......................... 60.000
Xông hơi thuốc bắc ..................................... 15 phút ......................... 80.000
Xông hơi đá muối ...........................................15 phút ........................ 80.000
Ngâm bồn gỗ thảo dược thuốc lá gia truyền ........... 30 phút ..................... 150.000
Tẩy da chết toàn thân dermalogica ........................ 30 phút .................... 200.000
Tẩy da chết toàn thân sâm hồi phục (Australia) ....... 60 phút .................. 600.000
Tẩy da chết toàn thân chocolate (Australia) ............. 60 phút ..................  600.000
Tẩy da chết toàn thân thảo dược thiên nhiên ..............60 phút ................... 250.000
Tẩy da chết muối biển trà xanh............................. 30 phút ................... 200.000
Tắm mượt dermalogica ........................................... 90 phút .................... 700.000
Mặt nạ ngũ cốc dưỡng ẩm sáng mịn tại Da Nang Beach Spa... 30 phút .... 250.000
Mặt nạ bùn khoáng sáng mịn tại Da Nang Beach Spa ...... 30 phút ............. 250.000
Dịch vụ trọn gói (Mặt + Body) tại Da Nang Beach Spa giảm 10%
Ngâm tắm thuốc lá thảo dược bồn gỗ + xông hơi + body........ 60 phút ........300.000
Nhân dịp khai trương Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trong tuần lễ vàng khai trương, khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Da Nang Beach Spa sẽ nhận được Discount Voucher - Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng.

Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng nhân dịp khai trương.

Hãy đến với  Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng để được chăm sóc tận tình nhất.
Liên hệ tư vấn: 0934 979 397
Da Nang Beach Spa - B 32 Phạm Văn Đồng, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét