Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ - Trẻ Hóa Da


Trẻ hóa da - Chăm sóc da từ bên trong từ những dưỡng chất bạn cho vào cơ thể qua đường ăn uống vẫn là bí quyết hoàn hảo nhất. Mỗi ngày bạn cần cung cấp cho da của mình đủ lượng vitamin C, E, B3 cần thiết, bằng cách ăn nhiều các loại hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và có hoạt động bảo vệ da một cách khoa học. Xong để thực hiện nhưng điều này không phải là chuyện dễ dàng. Công việc bận rộn, thời gian eo hẹp, nhất là các bạn gái làm việc văn phòng, thời gian không cho phép các bạn tổ chức được cho mình những bữa ăn thực sự “bổ dưỡng” cho sức khỏe và da, từ đó da bắt đầu xuất hiện những biểu hiện lão hóa. Nếu không có cách bổ sung các dưỡng chất kịp thời bạn sẽ xuất hiện với một làn da mệt mỏi, mất sức sống ….

1. Oxy tăng cường liên kết collogen và elastin
Với kinh nghiệm lâu năm của mình, các chuyên gia DR. Lothar Bode và các nhà khoa học người Đức đã phát minh ra loại máy Oxyjet star thế hệ mới nhất hiện nay.  Công nghệ này đang được viện thẩm mỹ Belas Spa áp dụng cho việc chăm sóc các bệnh về da, đặc biệt là chăm sóc da lão hóa.

Công nghệ Oxyjet star được đánh giá là phương pháp “ cải lão hoàn đồng” hiệu quả nhất hiện nay mà không cần dùng đến phẫu thuật căng da hay tiêm chích Botox. Làn da được hồi sinh một cách nhanh chóng nhờ vào những chức năng sau:

Với chức năng Oxy clear, các tế bào già cỗi sẽ được tẩy sạch, những dày bì thô sần trên bề mặt da sẽ bong tróc đi, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giảm đến mức tối thiểu bụi bẩn và chất bã nhờn ngăn cản quá trình tiếp nhận oxy của da.
Oxy tone kết hợp với dưỡng chất serum chống lão hóa của Ý, thông qua đầu bơm bằng khí nén của máy  oxyjet star nhẹ nhàng đưa sâu vào lớp biểu bì da những dưỡng chất làm da căng mịn và săn chắc.
Đầu xoay chiều đa giác của máy Oxy thế hệ mới này là một ưu điểm khác biệt so với những loại máy thế hệ cũ, giúp da được kích thích đều đặn tạo quá trình hấp thụ oxy, sản sinh ra collagen và elastin, hai nhân tố quan trọng trong việc giúp chống lại quá trình chảy xệ của da mặt.

2.Bổ sung dưỡng chất VitaminC làm sáng da:

Bên cạnh quá trình đưa oxy nguyên chất 99% vào trong da, khiến da căng mịn và săn chắc thì công đoạn đắp mặt nạ dưỡng Viamin C và vitamin B3 chiếc xuất từ dâu tây có khả năng làm tăng các chức năng của tế bào da như sản xuất protein, ngăn chặn sự tổng hợp sắc tố Melanin – yếu tố gây sạm da, tăng nhanh tốc độ tái tạo da. Vitamim B3 còn thâm nhập vào các tế bào da làm tăng chức năng giữ ẩm, giúp da sáng lên một cách hiệu quả và an toàn nhất
Để việc điều trị đạt được kết quả nhanh chóng và hoàn hảo hơn, sử dụng bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa tại nhà là điều chúng tôi khuyên bạn nên làm!

3.Các loại da lão hoá được chữa trị tại Đẹp Spa:
Da lão hoá sớm do tác động của môi trường
Da không đồng màu,sắc tố da xám.
Nhăn nơi khoé miệng,trán,mắt
Da chạy xệ do tuổi tác

4.Kết quả

Với một liệu trình dưỡng da bằng oxy nguyên chất 99% kéo dài từ 4 đến 8 tuần tùy theo cấp độ lão hóa da, bạn có thể hoàn toàn yên tâm làn da sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, chỉ trong 60 phút cho một tuần. Ngoài ra bạn sẽ được các chuyên gia tại Belas Spa tư vấn cách chăm sóc da thông thường tại nhà một cách tốt nhất

Top 5 Spa tại Đà Nẵng tốt nhất
Cuộc sống càng hiện đại.Trải qua một ngày làm việc với nhiều áp lực, cũng như thường xuyên phải tiếp xúc với màn hình máy tính, khói bụi, hóa chất và những tạp khuẩn....sẽ khiến cho sức khỏe và tinh thần bạn trở nên căng thẳng và sẽ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là đau nhức các vùng cơ (đầu, vai, gáy, thắt lưng,…). Để cân bằng cơ thể và phục hồi nguồn năng lượng bị cạn kiệt, bạn cần một liệu pháp thư giãn toàn thân hữu hiệu. Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng cung cấp cho bạn những địa điểm Spa tại Đà Nẵng uy tín nhất, giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn, giảm stress, giảm đau và đánh thức các giác quan.

Làn da trắng mịn đã trở thành cơn sốt chinh phục chị em trên cả nước, đặc biệt spa tại Đà Nẵng tắm trắng đã trở thành xu hướng làm đẹp nổi bật. Bên cạnh kết quả tắm trắng, một trong những tiêu chí được chị em quan tâm đó chính là chất lượng dịch vụ. Hãy tham khảo một số địa chỉ tắm trắng tại spa  Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng cao.

1, D'oro Spa spa tại Đà Nẵng
2, Salem Spa - spa tại Đà Nẵng 
3, Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng 
4, Mây Spa - spa tại Đà Nẵng 
5, Belas Spa - spa tại Đà Nẵng 
Hiện nay, spa tại Đà Nẵng có Da Nang Beach Spa đang có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng spa tại Đà Nẵng và khu vực khác.
Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng, spa tại Đà Nẵng 

Spa tại Đà Nẵng, Da Nang Beach Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Thấu hiểu mong muốn có được làn da trắng sáng tự nhiên, spa tại Đà Nẵng mang đến những dịch vụ làm trắng da mặt, chăm sóc dưỡng thể toàn thân và tắm trắng sử dụng hoàn toàn nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên.


Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng spa tại Đà Nẵng 

Nhân dịp khai trương Da Nang Beach Spa - spa tại Đà Nẵng đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. trong tuần lễ vàng khai trương, khách hàng đến sử dụng dịch vụ spa tại Đà Nẵng sẽ nhận được Discount Voucher - Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng.


Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng, spa tại Đà Nẵng 
Hãy đến với spa tại Đà Nẵng -  Da Nang Beach Spa cùng tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Liên hệ tư vấn: 0934 979 397
http://danangbeachspa.com/
https://www.facebook.com/pages/Danang-beach-Spa/849169378488674
http://ilovespadn.blogspot.com/
Spa tại Đà Nẵng - Da Nang Beach Spa - B 32 Phạm Văn Đồng, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét