Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Spa tốt nhất tại Đà Nẵng.



Cuộc sống càng hiện đại.Trải qua một ngày làm việc với nhiều áp lực, cũng như thường xuyên phải tiếp xúc với màn hình máy tính, khói bụi, hóa chất và những tạp khuẩn....sẽ khiến cho sức khỏe và tinh thần bạn trở nên căng thẳng và sẽ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là đau nhức các vùng cơ (đầu, vai, gáy, thắt lưng,…). Để cân bằng cơ thể và phục hồi nguồn năng lượng bị cạn kiệt, bạn cần một liệu pháp thư giãn toàn thân hữu hiệu. Da Nang Beach Spa cung cấp cho bạn những địa điểm Spa uy tín tại Đà Nẵng giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn, giảm stress, giảm đau và đánh thức các giác quan.

Làn da trắng mịn đã trở thành cơn sốt chinh phục chị em trên cả nước, đặc biệt tại Đà Nẵng tắm trắng đã trở thành xu hướng làm đẹp nổi bật. Bên cạnh kết quả tắm trắng, một trong những tiêu chí được chị em quan tâm đó chính là chất lượng dịch vụ. Hãy tham khảo một số địa chỉ tắm trắng tại spa  Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng cao.

1, D'oro Spa tại Đà Nẵng
2, Salem Spa tại Đà Nẵng 
3, Da Nang Beach Spa tại Đà Nẵng 
4, Mây Spa tại Đà Nẵng 
5, Belas Spa tại Đà Nẵng 
Hiện nay, spa tại Đà Nẵng có Da Nang Beach Spa đang có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng spa tại Đà Nẵng và khu vực khác.



Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng, spa tại Đà Nẵng 


Tại Đà Nẵng, Da Nang Beach Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Thấu hiểu mong muốn có được làn da trắng sáng tự nhiên, spa tại Đà Nẵng mang đến những dịch vụ làm trắng da mặt, chăm sóc dưỡng thể toàn thân và tắm trắng sử dụng hoàn toàn nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên.


Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng spa tại Đà Nẵng 



Nhân dịp khai trương Da Nang Beach Spa đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. trong tuần lễ vàng khai trương, khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Đà Nẵng sẽ nhận được Discount Voucher - Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng.



Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ và giảm 20% cho dịch vụ tắm trắng, spa tại Đà Nẵng 




Hãy đến với spa tại Đà Nẵng -  Da Nang Beach Spa cùng tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
 
 
Liên hệ tư vấn: 0934 979 397
http://danangbeachspa.com/
https://www.facebook.com/pages/Danang-beach-Spa/849169378488674
http://ilovespadn.blogspot.com/
Da Nang Beach Spa - B 32 Phạm Văn Đồng, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét